Thông tin đại lý
Chi nhánh Bia Củ Chi
B2-6, Đường D1, KCN Tây Bắc, Củ Chi
Kho Bia Bình Tây
621 (Cổng C) Phạm Văn Chí, P.7, Q.6
Kho Bia Sài Gòn Trung Tâm
KHU ĐẤT Z11, P TRUNG MỸ TÂY, Q12, TPHCM

Bia Sài Gòn phát triển bền vững nhờ chia sẻ cộng đồng

Ngày 30 tháng 5 năm 2014
Lượt xem: 2511

Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn.

Những năm qua, đơn vị liên tục dẫn đầu và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động luôn được cải thiện, đặc biệt các chỉ tiêu đều đạt năm sau cao hơn năm trước. Đồng thời, Bia Sài Gòn cũng là doanh nghiệp luôn ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng.

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", Bia Sài Gòn đã tích cực tham gia vào nhiều chương trình cụ thể, đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa, giúp người Việt tự hào khi sử dụng sản phẩm của Việt Nam. Kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, sự chia sẻ đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn, thông điệp “Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống.

Mỗi năm, Bia Sài Gòn đã đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động an sinh xã hội như chương trình định kỳ “Bia Sài Gòn và những ngôi nhà tình nghĩa”, các hoạt động cộng đồng hướng về khu vực nông thôn hưởng ứng chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới… cũng như các hoạt động phối hợp với các tổ chức, đoàn thể như Trung ương Đoàn, Hội chữ thập đỏ Việt nam trong các hoạt động thiết thực.

Trong khuôn khổ Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng năm 2014, Bia Sài Gòn đã tham gia tích cực và tài trợ miễn phí thuốc men trị giá 100 triệu đồng cho bà con tại 4 địa phương Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Ngãi.

“Bia Sài Gòn chung tay với cộng đồng” cũng là một trong những yếu tố nhân văn làm nên sự khác biệt của Bia Sài Gòn so với các hãng bia nước ngoài và cũng là một thế mạnh của Bia Sài Gòn so với các hãng bia nội địa tại thị trường Việt Nam.

Các hoạt động Bia Sài Gòn sẽ góp sức cùng toàn xã hội nhằm chia sẻ phần nào với những hoàn cảnh khó khăn cũng như đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi và văn hoá cộng đồng thể hiện tầm nhìn chiến lược của một doanh nghiệp vừa có tầm, vừa có tâm và cũng là một nét đẹp văn hóa cũng tập thể người lao động của Tổng công ty.

TIN TỨC LIÊN QUAN
Ý KIẾN BẠN ĐỌC: (0)


Gửi